Trường TH&THCS Chính Nghĩa -Kim Động - Hưng Yên

Saturday, 11/05/2024 - 01:11|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH&THCS Chính Nghĩa

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023 - 2024

Sáng nay, 05/9/2023, hòa chung với không khí hân hoan đón chào lễ khai giảng năm học mới của thầy cô giáo và học sinh cả nước, thầy trò trường TH&THCS Chính Nghĩa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới.

Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Ngày khai trường

Năm học này, trường TH&THCS Chính Nghĩa có tổng số 925 học sinh, được chia thành 25 lớp. Khối THCS gồm 9 lớp, Khối Tiểu học gồm 16 lớp. Công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng đã được sự chuẩn bị rất chu đáo từ trước. Phần lễ diễn ra rất ngắn gọn, chỉ tập trung vào phần biểu diễn văn nghệ và trò chơi, giúp cho HS thấy hứng thú, thoải mái để tiếp thêm năng lượng cho năm học mới.

Mở đầu chương trình buổi lễ là màn chào đón học sinh lớp một. Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm, các thầy cô bộ môn, cùng các anh chị lớp trên nhiệt liệt và hồ hởi đón chào 118 học sinh vào lớp Một.

Tiếp theo đó là chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới do đội văn nghệ của trường biểu diễn với những tiết mục hát, múa đặc sắc. Tiết mục đơn ca, song ca của các cô giáo trong trường ca ngợi về nghề giáo làm không khí buổi lễ thêm vui vẻ, các thầy cô thêm yêu trường, yêu nghề .

Sau phần chào cờ, cô Lê Thị Thanh Huyền – Phó Hiệu trưởng nhà trường, lên đọc thư của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi các em học sinh nhân ngày khai giảng. Sau màn đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường của cô Hiệu trưởng Trần Thị Đức Hạnh, những chùm bóng bay đủ màu sắc được thả lên mang bao ước vọng của thầy trò trong năm học mới.

 

Thay mặt nhà trường, xin trân quý và cảm ơn những tình cảm của  các cấp lãnh đạo, lãnh đạo Đảng uỷ- HĐND- UBND- UBMTTQ xã Chính Nghĩa, các cơ quan, doanh nghiệp, Công ty Du lịch Phương Việt, Nhà vườn Châu Hằng, Cửa hàng xe điện Đức Hiệp, BĐD Hội CMHS trường…đã đến dự , tặng,  gửi hoa chúc mừng  thày và trò nhà trường.  Đặc biệt nhà vườn Châu Hằng tài trợ toàn bộ hoa trang trí cho Lễ khai giảng, cô chú Thành Nguyệt trồng tặng 3 cây xanh tạo bóng mát, làm đẹp thêm cảnh quan khuôn viên nhà trường.

Hoa tươi được các nhà tài trợ tặng trong ngày khai giảng

 

Hoa tươi được các nhà tài trợ tặng trong ngày khai giảng

Trong thời gian tới, thầy và trò trường TH&THCS Chính Nghĩa kính mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và các nhà tài trợ để nhà trường ngày càng khang trang và phát triển hiện đại hơn.

 

Phần thưởng cho sự nỗ lực của các thầy cô trong năm học trước

Tiếng trống trường đã điểm, năm học mới bắt đầu! Một chuyến đò với 925 học sinh cùng 42 thầy cô giáo và nhân viên nhà trường đã rẽ sóng ra khơi. Cũng như bao chuyến đò khác, nó sẽ cập bến bình an với nhiều trái ngọt. Tôi tin như thế!

 

 

 

 

 

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 28
Tháng 05 : 503
Năm 2024 : 6.441